ถ้าชื่นชอบ Facebook? ไม่ลองลงทุนในตลาดไบนารี่ออปชั่นซะเลยหล่ะ?

ลงทุนในตลาด Binary Options เริ่มต้นที่หุ้น Facebook

   หลายๆคนคงปฎิเสธกันไม่ได้ว่าเราเปิดคอมหรือหยิบโทรศัพท์มือถือเล่นสื่อโซเชียลมีเดียที่ใช้กันอยู่ทุกวัน เช็คกันอยู่เกือบทุกชั่วโมงอย่าง Facebook (ชื่อหุ้นในตลาด NASDAQ: FB) ซึ่งตอนนี้กลายเป็นเป็นหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกท่านไปแล้ว และหลายๆคนใช้ Facebook ไว้เปิดช่องทางหาเงินออนไลน์ โดยการเปิดร้านค้าขายของใน Facebook พร้อมทำการโปรโมทสินค้าและบริการของร้านตัวเอง แต่หากรู้หรือไม่ว่ามีวิธีลงทุนอีกวิธีหนึ่งที่สามารถทำให้เราเป็นเจ้าของร่วม บริษัท Facebook ไปได้โดยปริยาย โดยไม่ต้องไปเป็นพนักงานหรือทำงานที่นั่น ก็คือการซื้อหุ้นของบริษัท Facebook ในอเมริกา อย่างไรก็ดีการซื้อหุ้น Facebook ในต่างประเทศนั้นก็เป็นที่นิยมในระดับหนึ่ง หากแต่เราคนไทยที่มีเงินทุนจำกัดไม่สามารถซื้อปริมาณหุ้น Facebook ได้ครั้งละเยอะๆเพราะราคาหุ้นของ Facebook นั้นแกว่งอยู่ที่ราคา 149 $ – 152 $ ซึ่งถ้าคิดเป็นเงินไทยแล้วก็อยู่ประมาณ 5,066 บาท ขึ้นไปจนถึง 5,168 กว่าบาทต่อ 1 หุ้นเลยทีเดียว !!! เมื่อได้ยินแค่นี้ นักลงทุนรายย่อยบางรายก็อาจซื้อหุ้นได้ปริมาณเพียงไม่กี่หุ้นเท่านั้น อย่างไรก็ดีวันนี้เรามีวิธีการหาเงินจาก Facebook โดยการลงทุนในตลาด Option กันซะเลยดีมั้ย? อีกทั้งไม่ต้องใช้เงินทุนเยอะอีกด้วย Thai Forex Room จะแนะนำวิธีการให้เป็นอีกทางเลือกดังนี้ 


จะเลือกซื้อ-ขาย Option Facebook หรือ Facebook บนตลาด Binary Options ดี?

  ในการลงทุนกับบริษัท Facebook นั้นนอกจากการซื้อหุ้นของ Facebook บนตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ แล้ว ยังมีอีกวิธีที่จะลงทุนกับ Facebook ได้อีก ซึ่งมีการลงทุน 2 วิธีหลักๆคือ Option Trading และ Binary Options สำหรับการลงทุนใน Option นั้นจำเป็นต้องเปิดบัญชีกับเว็บไซต์บริษัทโบรกเกอร์ต่างประเทศอย่างเช่น OptionXpress ,Tradestation หรือ Interactivebrokers และตามบริษัทโบรกเกอร์อื่นๆที่มีชื่อเสียง อย่างไรก็ดี แต่การซื้อ-ขายบน Option ของ Facebook นั้นก็ยังมีมูลค่าราคาแพง และยังต้องเปิดบัญชี Option ซึ่งเปรียบเสมือนเปิดพอร์ตหุ้นต่างประเทศและยังต้องมีประสบการณ์ พร้อมทั้งเงินทุนตั้งต้นเป็นจำนวนมาก (บางโบรกเกอร์ต้องใช้ทุนขั้นต่ำมากกว่า 5,000 $ หรือประมาณ 170,000 กว่าบาท) ในการเปิดบัญชี แต่ในทางกลับกันตลาด Binary Options ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจในการลงทุนเพื่อทำกำไรกับบริษัท Facebook เลยก็ว่าได้และขอแนะนำบริษัทโบรกเกอร์ IQOption ที่เป็น Binary Options Broker ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน

การลงทุน Facebook ในตลาด Binary Options กับ IQOption

การลงทุนในตลาด Binary Options นั้นนักลงทุนสามารถได้รับกำไรทั้งสองทิศทางเลยคือ เวลาหุ้นขึ้น และเวลาหุ้นลง เวลาหุ้น Facebook ขึ้นนั้นหากนักลงทุนเปิดบัญชีพอร์ตไว้กับทาง IQOption แล้วจะสามารถซื้อ Call (เก็งกำไรขาขึ้น) เพื่อรับกำไรผลตอบแทนที่ได้เมื่อราคาสูงกว่าที่เราซื้อ และหากเป็นจังหวะที่ ราคาหุ้น Facebook เป็นขาลง นักลงทุนก็สามารถซื้อ Put (เก็งกำไรขาลง) เพื่อรับกำไรผลตอบแทนที่ได้เมื่อราคาต่ำกว่าที่เราซื้อได้เช่นเดียวกัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมในการเปิดบัญชีกับ IQOption นั้นสามารถอ่านได้จากด้านล่างนี้

อ่านต่อ >> รีวิว IQOption และวิธีเริ่มต้น

อ่านต่อ >> วิธีการเทรดทำกำไรบนตลาด Binary Options ด้วยทุนหลักร้อยแบบละเอียด


📲 โหลดแอพบนโทรศัพท์มือถือระบบ ANDROID : http://app.appsflyer.com/com.iqoption/?pid=49418&c=mobile_android
 📲 โหลดแอพบนโทรศัพท์มือถือระบบ iOS  : http://app.appsflyer.com/id871125783/?pid=49418&c=mobile_ios
 💻 สำหรับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค PC : https://iqoption.com/land/start-trading/en/?aff=49418

👇 กดปุ่มแชร์ความรู้ได้ที่นี่

🔥 บทความที่ได้รับความนิยม

👨‍💻👩‍💻 จำนวนการดูหน้าเว็บวันนี้

- SPONSORED | ผู้สนับสนุน -